แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ข้อมูลทั่วไป เพศ : ชาย หญิง อาชีพ : นักเรียน/นักศึกษา รับราชการ พนักงานบริษัท/พนักงานราชการ ค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว เกษตรกร อื่นๆ วุติการศึกษา : ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี ช่วงอายุ : ต่ำกว่า 20 ปี 21 - 30 ปี 31 - 40 ปี 41 - 50 ปี 51 - 60 ปี 61 - 70 ปี 71 - 80 ปี 81 ปีขึ้นไป แบบสอบถาม หัวข้อ ระดับความพึงพอใจ ดีมาก(5) ดี(4) ปานกลาง(3) พอใช้(2) ปรับปรุง(1) 1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย 1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ 1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อถือ 1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม 2. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ 2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย 2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความชัดเจน 2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว 2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน 3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม เป็นต้น 3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ 3.3 มีการจัดแผนผังการให้บริการ 3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย ส่งแบบสอบถาม